เกมฮิต nintendo switch
เกม-มือ-ถือ-น่าเล่น-ล่าสุด

หัวข้อ

เกม มือ ถือ น่าเล่น ล่าสุด

เกม มือ ถือ น่าเล่น ล่าสุด การเล่นเกมมือถือ นอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนาน ลดอาการเครียด ยังช่วยฝึกทักษะภาษา การพูดคุย หรือการคิดวิเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อน เล่นกับแฟน หรือเกมมือถือออนไลน์ ไทยรัฐออนไลน์คัด เกมมือถือน่าเล่น ตลอดกาล เกมมือถือน่าเล่น 2024 เล่นฟรี ภาพสวย รองรับทุกระบบปฏิบัติการมาฝาก ดังนี้

 

Cookie Run: Tower of Adventures เกม มือ ถือ น่าเล่น ล่าสุด   

 

เกม มือ ถือ น่าเล่น ล่าสุด หากใครคุ้นเคยกับเกมมือถือเล่นกับเพื่อนที่มีตัวละครหลักเป็นคุกกี้หลากรส รับรองว่าจะต้องชื่นชอบ Cookie Run: Tower of Adventures เกมมือถือใหม่ 2024 เช่นกัน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคุกกี้ที่มีทักษะพิเศษ นำทีมเพื่อนอีก 3 คน เกมมือถือออนไลน์ ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์บนหอคอยยักษ์ ไม่เพียงแต่ภาพหรือเสียง แต่ระบบเนื้อเรื่องก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน

 

Devil May Cry M: Peak of Combat 

 

จากเกมระดับตำนานสู่เกมมือน่าเล่น 2024 ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกปราบปิศาจด้วยทักษะกระโดด วิ่ง หลบหลีก โจมตี และคอมโบกับอาวุธที่มี จัดเต็มความสนุก มัน และสะใจ ถือเป็นอีกหนึ่งเกม 3D Action RPG ที่หลายคนจับตามอง

รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

 

Star Wars: Hunters

 

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ดัง Star Wars หลังจากที่มีการเลื่อนวันเปิดบริการตั้งแต่ ค.ศ. 2021 แต่ล่าสุดได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยเนื้อหาของตัวเกมอยู่ในช่วงหลังจากการล่มสลายของ Galactic Empire เน้นการต่อสู้แบบทีมและหนึ่งต่อหนึ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น 2024

 

Sausage Man

 

เป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อน แนว Battle Royale ที่มีผสมผสานความน่ารักและความสนุกสนานด้วยตัวละครที่มีลักษณะเป็นไส้กรอก หรือ Sausage Man ตามชื่อเกม ที่ต้องจับอาวุธและเอาชีวิตเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย เพื่อที่จะได้กลายเป็นผู้ชนะ เกมนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสัตว์พาหนะ, ยานพาหนะ, สกินและของตกแต่งต่างๆ เป็นต้น เราจะเล่นคนเดียว หรือจะชวนเพื่อนๆ ไปร่วมเล่นเป็นทีมก็ได้

 

Mario Kart Tour

 

ถ้าใครที่ชื่นชอบเกม Mario เกมในตำหนานสำหรับเครื่องคอนโซล ในเวอร์ชันมือถือก็มี Mario Kart Tour ที่ดึงเอาตัวละครที่ใครหลายๆ คนคิดถึงอย่าง Mario มาเป็นตัวหลักในการแข่งรถ โดยการเล่นนั้น เราจะต้องแข่งรถกับผู้เล่นอื่นๆ โดยจะไม่ได้เป็นการแข่งขันแค่เพียงความเร็ว แต่ยังมีไอเทมระหว่างทางให้เราเก็บ เพื่อนำมาใช้ป่วนผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเป็นไอเทมสำหรับช่วยให้เราเอาชนะคนอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟฟิก 3D น่ารักสดใส ใครที่ชอบเกมแนวนี้ต้องไม่พลาดเลย

 

Genshin Impact

 

Genshin Impact เป็นเกมมือถือน่าเล่น ที่มีภาพกราฟฟิกแนวญี่ปุ่นที่สวยงาม สีสันสดใส ทั้งยังมาพร้อมกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจและหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ ซึ่งต้องผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ในโลก Open World เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ในส่วนของตัวละครนั้น เราก็สามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับทักษะ สกิล ธาตุ ที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือกับมอนสเตอร์ที่เราต้องต่อสู้ นอกจากนี้เกมยังมีระบบการผสมพลังธาตุ, กาชาปอง, ระบบเควส, การเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นหรือเพื่อนๆ ฯลฯ Genshin Impact จึงถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ เกมหนึ่งเลย โดยระบบ Co-Op ในเกมนี้นั้น เราจะสามารถค้นหาห้องของเพื่อนได้ผ่านรหัส UID โดยสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 4 คน แลจะต้องใช้ตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน

 

UNO!

 

เกมการ์ดยอดนิยมอย่าง UNO ในเวอร์ชันมือถือนั้น ก็เป็นเกมที่น่าเล่นกับเพื่อนมากๆ เกมหนึ่งเลย ข้อดีเลยก็คือ เราไม่ต้องคอยไปหาซื้อการ์ด แถมจะเล่นที่ไหนก็ได้ โดยเราสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คนด้วยกัน ตัวเกมมีให้เลือกหลากหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น UNO Cup, Grand pix, Ranked เป็นต้น ซึ่งเมื่อเราสามารถเอาชนะผู้เล่นอื่นๆ ก็จะได้เงินรางวัลนั่นเอง การเล่นเกมนั้นเรายังสามารถใช้ไอเทมเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะได้ด้วย ใครที่เป็นแฟนอูโน่ก็ต้องไม่พลาดดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่นกับเพื่อนๆ เลย

 

Goose Goose Duck

 

เกม Goose Goose Duck เป็นเกมมือถือน่าเล่นที่นอกจากจะมีให้เล่นบน PC แล้ว ก็เลยมีการนำมาเปิดให้เล่นบนมือถือกันด้วย เกมนี้เป็นเกม Co-op แนว Among Us ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกลายเส้น สีสันสดใส โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นห่านที่ต้องร่วมมือกันกับผู้เล่นอื่นในทีม ในการสืบหาว่าใครที่เป็นเป็ดซึ่งแอบลอบฆ่าเพื่อนๆ คนอื่นในทีม โดยผู้ที่ได้รับบทเป็นเป็ดก็ต้องคอยลอบสังหารผู้เล่นอื่นโดยไม่ให้ถูกจับได้ ในเกมนี้ตัวละครห่านแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

 

Identity V

 

เกม Identity V นั้น จะเป็นเกมที่ความคล้ายกับเกม Dead By Daylight ที่ใครหลายคนคุ้ยเคย ที่จะมีผู้รับบทเป็น ผู้ล่า และ ผู้ถูกล่า โดยในแต่ละเกมนั้น จะมีผู้ล่า 1 คน และผู้ล่าอีก 4 คน โดยที่ผู้ถูกล่านั้นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดและหนีออกไปจากสถานที่ในเกมให้ได้ สำหรับ Identity V นั้น มีจุดเด่นที่เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีภาพกราฟฟิกเป็นตัวละครตุ๊กตาที่มีความน่ารักมากกว่าน่ากลัว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่หลากหลายมากกว่า ใครที่อยากลองเล่นเกมแนว Survival ที่มีภาพกราฟฟิกไม่น่ากลัวก็ต้องเกมนี้เลย

 

บทความที่แนะนำ