เกมฮิต nintendo switch
เกม ฟาร์ม pc

หัวข้อ

เกม ฟาร์ม pc

เกม ฟาร์ม pc เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม คือเกมที่สร้างขึ้นเพื่อจำลองการปลูกผัก ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ และทำสิ่งต่าง ๆ ที่ฟาร์มควรมี เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเนื่องจากความสบาย ๆ ชิล ๆ กมส์ฟาร์มปลูกผัก เบาสมองในการเล่น ไม่ต้องแข่งขันกับใคร ไม่กดดันและไม่ต้องวางแผนหรือคิดวิเคราะห์ให้ปวดหัว ผู้ที่ต้องการพักสมองจากความเครียดจึงเล่นเกมแนวนี้เพื่อคลายเครียด อีกทั้งเกมปลูกผักส่วนใหญ่จะมีเพลงประกอบที่น่าฟังและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ผู้เล่นสามารถสนุกกับรูปแบบการเล่น การปลูกผัก สัตว์เลี้ยงน่ารัก รวมทั้งดนตรีสุดไพเราะได้โดยไม่มีเบื่อครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม Hay Day เกม ฟาร์ม pc

 

เกม ฟาร์ม pc หากถามว่าเกมทำฟาร์มเกมไหนที่สาวกเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด ย่อมแน่นอนว่าต้องเป็น Hay Day กันอย่างแน่นอน ด้วยกิจกรรมที่มีให้ทำเยอะแยะไปหมด สามารถแลกเปลี่ยนสิ่งของและสินค้าได้หลายช่องทาง ภาพสวย มีระบบสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ เกมฟาร์มออนไลน์ สามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนคนอื่นได้ มีสัตว์ให้เลี้ยงมากมาย มีการซ่อมแซมสิ่งก่อสร้างและใช้งาน ทำเหมือง ตกปลา หรือแปรรูปอาหารด้วยกิจกรรมเหล่านี้ ผู้เล่นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความเบื่อหน่ายหรือความซ้ำซากจากการเล่นเกมนี้ได้เป็นเวลานานเลย ในส่วนของสัตว์เลี้ยงก็มีให้คุณเลือกเลี้ยงหลายชนิด แต่ละชนิดจะให้ผลผลิตที่ต่างกัน นอกจากการทำฟาร์มแล้ว เกมนี้มีเรื่องราวสนุก ๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดการเล่น เป็นเกมทำฟาร์มที่เหมาะกับกลุ่มผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเลยครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม Township

 

เกมนี้เป็นเกมกึ่งทำฟาร์มกึ่งพัฒนาเมือง นอกจากผู้เล่นจะต้องปลูกพืชและเลี้ยงสัตว์แล้ว ยังต้องคอยผลิตอาหารสัตว์จากพืชที่ตนปลูก และนำสิ่งต่าง ๆ ไปแปรรูป เพื่อที่คุณจะได้นำผลตอบแทนมาใช้ในการพัฒนาฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสิ่งปลูกสร้าง อัปเกรด หรือหาเมล็ดพันธุ์ใหม่ ๆ มาปลูก ผลตอบแทนในเกมนี้สำคัญมากเพราะเป็นตัวขับเคลื่อนในการเล่นเกมนี้ครับภายในเกมมีระบบภารกิจสำหรับส่งสิ่งของต่าง ๆ ให้ผู้คนในเมือง การอัปเลเวลจำเป็นต้องทำภารกิจและก่อสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้มีค่าชื่อเสียงเพียงพอก่อน จึงจะสามารถปลดล็อกสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ ต่อได้ และยังมีอีเวนท์ให้ทำมากมาย รวมไปถึงการรวมกลุ่มกันเพื่อช่วยกันทำภารกิจ แน่นอนว่ามีรางวัลจากภารกิจให้คุณกับเพื่อน ๆ สามารถรับด้วยกันได้ครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม Stardew Valley

 

Stardew Valley เป็นเกมที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยระบบการเล่นที่หลากหลาย ทั้งการทำฟาร์ม จีบหนุ่ม จีบสาว หรือต่อสู้กับมอนสเตอร์ ผู้พัฒนาจึงได้เริ่มทำให้เกมสามารถเล่นบนมือถือได้ โดยความสะดวกของการเล่นบนมือถือคือเกมมีระบบออโต้สำหรับผู้เล่น ทำให้การทำงานต่าง ๆ ในฟาร์มเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้นครับตัวละครและเนื้อเรื่องทุกอย่างเหมือนกับเวอร์ชัน PC แต่บนมือถือยังไม่สามารถเล่นโหมด Co-Op ได้ และหากเล่นบนมือถือที่มีหน้าจอเล็กอาจจะทำให้บังคับตัวละครได้ยากขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับไม่สามารถเล่นได้ เสน่ห์และเอกลักษณ์ต่าง ๆ ยังคงถ่ายทอดออกมาได้ตามต้นฉบับ เป็นเกมทำฟาร์มที่ให้อารมณ์การเล่นอันหลากหลาย เหมาะอย่างมากกับเกมเมอร์สายทำฟาร์มครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม Garena Fantasy Town

 

Garena Fantasy Town หรือชื่อภาษาไทยว่า ฟาร์มสนุกสุดคิวบ์ เป็นเกมสร้างฟาร์มที่มีกลิ่นอายของเกมสร้างเมืองอยู่ด้วยอย่างเต็มเปี่ยม จุดมุ่งหมายหลักของเกมนี้คือ การทำฟาร์มไปพร้อม ๆ กับการบูรณะเมืองที่ถูกทำลายจากโทรลให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โดยความน่าสนใจในเกมนี้คือกราฟิกสไตล์ลูกบาศ์กที่ทำออกมาได้น่ารัก สดใส ดูสบายตามาก ๆ ครับผู้เล่นจะต้องแบ่งการทำงานอย่างสมดุล โดยการสร้างเมือง ทำฟาร์ม แปรรูปผลผลิต แล้วนำไปส่งขายให้ NPC เพื่อนำเงินมาพัฒนาเมืองและอัปเลเวลต่อ ๆ ไป นอกจากนี้ ยังสามารถจัดทีมนักรบเพื่อไปบุกดันเจี้ยน หรือแข่งขันระหว่างกิลด์ได้อีกด้วย เป็นหนึ่งเกมที่มีระบบเยอะ มีระบบกลางวันกลางคืนที่ช่วยสร้างสีสันระหว่างเล่นได้ด้วยครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม หมู่บ้านฟาร์ม Village and Farm

 

เกมทำฟาร์มสุดฮิตที่ได้รับความสนใจและมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นได้จากทั่วทุกมุมโลกผ่านการแลกเปลี่ยน ค้าขายสิ่งของ ภายในเกมมีภารกิจมากมายให้ทำ สามารถปลูกพืชได้หลายชนิด ทั้งผักและผลไม้ เก็บเกี่ยวและนำไปแปรรูป พร้อมด้วยเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่ช่วยให้จิตใจเบิกบานและรู้สึกเพลิดเพลินไปตลอดการเล่น เกมนี้มีธีมตามเทศกาลภายนอกที่เกมจะมีการอัปเดตให้ อีกทั้งยังอัปเลเวลฟาร์มได้ง่าย เกมมีระบบการเล่นที่หลากหลายและผู้เล่นก็สามารถเลือกทำอาหารได้หลากหลายเมนูอีกด้วย โดยอาหารส่งผลต่อการซื้อขาย อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้ส่งให้ผู้เล่นอื่น ๆ ได้อีกด้วย บรรยากาศในเกมดูสดใส น่ารัก เมื่อเล่นจะช่วยให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีมากขึ้นครับ

 

เกมปลูกผัก ทําฟาร์ม Family Island

 

เกมนี้จำลองเหตุการณ์ในยุคหินแต่หลาย ๆ สิ่งก็ยังมีความเป็นปัจจุบันอยู่พอสมควร เมื่อครอบครัวที่เราเล่นต้องผจญภัยเอาชีวิตรอดในช่วงเวลานั้น การทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์จึงเป็นทางรอดที่ครอบครัวต้องทำ ซึ่งเกมจะกำหนดออกมาในรูปแบบของภารกิจพร้อมกับเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นคอยแก้ปัญหา แต่ละภารกิจไม่ได้ยากจนเกินไป สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ครับเนื้อเรื่องของเกมมีการพลิกผัน หักมุมไปมา ผู้เล่นสายเสพเนื้อเรื่องจึงน่าจะชอบเกมนี้ไม่มากก็น้อย ในเกมมีการทำอาหารที่ต้องไปทำที่กองไฟ การแลกเปลี่ยนผักและผลผลิตกับผู้อื่น มีการออกผจญภัยสำรวจเกาะต่าง ๆ รวมไปถึงการอัปเกรดบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบในเกมนี้คือเรื่องของความอบอุ่นที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครภายในเกมครับ

 

บทความที่แนะนำ